พุยพุย

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558


การบันทึกครั้งที่  14 / เรียนเวลา 10.00 – 13.00 น.
เนื้อหาที่เรียน  ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้เป็นการจัดนิทรรศการ "สื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย"
ของชั้นปี 2 ทั้ง 3 กลุ่มเรียน



เพื่อน ๆ ทั้ง 3 กลุ่มเรียน ช่วยกันจัดวางสื่อที่ทำไว้อย่างตั้งใจและเต็มที่ มีความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน








 นี่คือผลงานของกลุ่มเรียน 101 ( กลุ่มดิฉันเอง)

  นี่คือผลงานของกลุ่มเรียน 102

 นี่คือผลงานของกลุ่มเรียน 103

งานชิ้นสุดท้ายที่นำมาส่ง คือ เกมการศึกษา ได้หน่วยแม่เหล็กค่ะ


การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
สามารถนำเกมที่ได้ทำนี้ไปปรับใช้และพัฒนาต่อไปได้ในอนาคตค่ะ ฝึกการจัดแสดงนิทรรศการแสดงสื่อให้เหมาะสม สวยงาม เป็นระเบียบและน่าสนใจให้มากกว่าเดิม สามารถนำไปใช้ในการทำสื่อและเกมการศึกษาต่างๆได้ 


การประเมินผล
ประเมินตนเอง 
วันนี้ส่งงานเดี่ยวและงานกลุ่มครบทุกชิ้น และภูมิใจกับผลงานแต่ละชิ้นที่ทำออกมาด้วยค่ะ เพราะดิฉันมีความตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ช่วยเพื่อนในการจัดนิทรรศการ และสามารถจัดออกมาได้ดี แต่อาจารย์บอกพอใช้ได้ทุกกลุ่ม เพราะใช้สื่อจัดเยอะเกินไป  ในส่วนนี้พวกเราก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไขในครั้งต่อไปและเก็บเกี่ยวเอาความรู้ประสบการณ์ต่างๆที่ได้ทำมาให้ดีค่ะ

ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆ มีความตั้งใจในการจัดนิทรรศการกันอย่างเต็มที่ ให้ความสนใจกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกันทุกกลุ่มเลยค่ะ และทำสื่อออกมาได้ดีและสวยทุกกลุ่ม มีการวางแผนการจัดได้ดี และมีความสามัคคีกัน เพื่อนๆ มาเจอกันทุกกลุ่มได้พูดคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน

ประเมินอาจารย์
อาจารย์มีการเตรียมพร้อมในการจัดนิทรรศการได้ดีค่ะ  ช่วยนักศึกษายกโต๊ะด้วย แล้วยังคอยหาอุปกรณ์และวัสดุต่างๆ ที่นักศึกษาต้องการมาให้ตลอดเลยค่ะ อาจารย์จะคอยเดินดูเวลาจัดตลอดและให้คำแนะนำอยู่เสมอ ให้คำปรึกษาเมื่อมีปัญหาต่างๆ  
เวลาอาจารย์สอนก็สอนด้วยความที่เป็นกันเอง ทำให้ไม่เกร็งและเข้าใจง่าย อาจารย์น่ารักมากๆเลยค่ะ  สุดท้ายนี้อยากจะบอกอาจารย์ว่า ดิฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้เรียนกับอาจารย์ ดิฉันอยากจะเรียนกับอาจารย์ทุกๆเทอมเลยค่ะ ขอบคุณอาจารย์นะคะสำหรับทุกๆเรื่องที่สอนที่เตือน อาจารย์เป็นเหมือนพี่คนหนึ่งที่ให้ความรักและความห่วงใยกับน้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น